Ngày đăng: 17/02/2012 | Lượt xem: 5360
Từ ngày 12 đến 14/5/2010 tại thủ đô Moscow – Nga đã diễn ra Đại hội Hiệp hội quảng cáo thế giới lần thứ 42. ARTI Vietnam xin giới thiệu vắn tắt các diễn giả nổi tiếng có bài tham luận tại đại hội. Các bạn có thể xem thông tin chi tiết tại các đường link website sau:
http://www.iaamoscow2010.com/ (website của đại hội)
http://www.iaamoscow2010.com/speakers.php (link thông tin diễn giả)
http://www.iia.ru/congress/about/video/ (link video)
Tổng thư ký về Truyền thông và Thông tin công cộng, Liên Hiệp Quốc
Kiyotaka Akasaka được bổ nhiệm chức vụ Tổng Thư ký cho Truyền thông và thông tin công cộng trong năm 2007. Ông cũng phục vụ như điều phối các vấn đề liên quan đến đa ngôn ngữ cho Ban Thư ký LHQ
Chủ tịch, hoạt động bán hàng toàn cầu và phát triển kinh doanh, Google
Nikesh giám sát tất cả doanh thu và hoạt động của khách hàng, cũng như tiếp thị và quan hệ đối tác. Kể từ khi gia nhập Google vào năm 2004, ông đã trải qua một vài vị trí với công ty. Gần đây nhất, ông đứng đầu toàn cầu của Google hoạt động bán hàng trực tiếp.
Giám đốc điều hành, Grupo Televisa
Emilio Azcárraga-Jean là Chủ tịch, CEO và Chủ tịch Hội đồng quản trị của Grupo Televisa SAB . Ông sinh ra ở Mexico vào năm 1968.Ông học Quan Hệ Công Nghiệp tại Mexico Iberoamericana của Chương trình Đại học và D1 vào lúc IPADE Quản trị kinh doanh của Chi nhánh thành phố Mexico. Năm 2006, ông nhận được bằng MBA Honoris Causa từ Viện Kinh doanh của Madrid, Tây Ban Nha.
Giám đốc & Giám đốc điều hành, ngành công nghiệp Britannia
Vinita Bali là Giám đốc quản trị & CEO của Britannia Industries, Ấn Độ. Cô trở lại vai trò này trong tháng 1 năm 2005 sau 16 năm làm việc cho các tập đoàn nước ngoài trong một loạt các vị trí tiếp thị và quản lý chung ở các nước khác nhau như : Công ty Coca-Cola và Cadbury Schweppes PLC.
Chủ tịch và Giám đốc quản trị, Madison Thế giới
Sam, hiện là người đứng đầu của Ấn Độ hoàn toàn thuộc sở hữu Madison thế giới, trong đó có 20 đơn vị trên 10 chuyên ngành chức năng trong quảng cáo, truyền thông, PR, ngoài trời, BTL, bán lẻ, giải trí, sự kiện và Quản lý thể thao. Trong hơn 22 năm qua, Madison đã phát triển mạnh mẽ, sử dụng hơn 800 chuyên gia truyền thông, với các văn phòng ở Ấn Độ, Sri Lanka và Thái Lan.
CEO & Chủ tịch Draftfcb,
Theo Giám đốc điều hành và chủ tịch của Draftfcb, Laurence Boschetto có trách nhiệm thiết lập định hướng chiến lược và mục tiêu của cơ quan, trong khi đảm bảo hoạt động xuất sắc và tăng trưởng. Ông cũng chịu trách nhiệm về hoạt động tài chính của Draftfcb tổng thể. Gần đây nhất, là chủ tịch và Trưởng phòng hoạt động, ông đã đóng một vai trò nòng cốt trong việc xây dựng Draftfcb vào một thương hiệu gắn kết cơ quan trên 96 quốc gia trên toàn thế giới.
Phó Chủ tịch Cơ quan toàn cầu, Microsoft quảng cáo
Marc Bresseel gần đây đã được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch toàn cầu cho BP quảng cáo của Microsoft. Trong vai trò này mới được tạo ra Marc chịu trách nhiệm về sự phát triển của mối quan hệ chiến lược của Microsoft với các cơ quan truyền thông toàn cầu.
Giám đốc điều hành, McCann Worldgroup
Nick Brien là Giám đốc điều hành của McCann Worldgroup, một trong những công ty lớn nhất thế giới truyền thông tiếp thị toàn cầu.Trước đây, ông là Chủ tịch, Giám đốc điều hành trong hai năm của một công ty Interpublic, Mediabrands, một trong những phương tiện truyền thông hàng đầu thế giới.
Presenter, BBC World News
Jonathan Charles, Biên tập viên bản tin trên BBC World News cũng như Tin thế giới Jonathan đã rất thích cuộc sống du mục của một phóng viên nước ngoài cho 17 năm, sống ở nước ngoài tại New York, Paris, Brussels và Frankfurt.
Chủ tịch, Davis Joanne Tư vấn
Joanne Davis thành lập Joanne Davis Consulting, Inc vào năm 2000 và trở thành một đối tác cổ phần và chủ sở hữu của QUÉT quốc tế trong năm 2006. Các công ty tư vấn chuyên về tìm kiếm và quản lý bồi thường và tối ưu hóa cơ quan khách hàng. Khách hàng của cô bao gồm và đã bao gồm các Bộ Quốc phòng Mỹ, Citigroup, Fidelity, Hess Năng lượng, Pfizer,
SVP, Omnicom Group Inc & Tổng thống, Omnicom Châu Á-Thái Bình Dương
Serge Dumont là Phó chủ tịch và Chủ tịch APIMA (Châu Á-Thái Bình Dương, Ấn Độ, Trung Đông và châu Phi) và Chủ tịch châu Á-Thái Bình Dương của Omnicom Group Inc, một công ty nắm giữ chiến lược của việc quản lý một danh mục đầu tư của các nhà lãnh đạo thị trường toàn cầu cung cấp quảng cáo, phương tiện truyền thông chiến lược lập kế hoạch và mua, kỹ thuật số và tương tác tiếp thị,
Giám đốc, Vivaldi Đối tác
Sau một sự nghiệp 15 năm trong các viện nghiên cứu và kinh nghiệm làm việc phong phú, chuyên nghiệp trong một số công ty lớn đa quốc gia, Erich Joachimsthaler, Tiến sĩ, được thành lập Đối tác Vivaldi. Hôm nay, Erich phục vụ như Giám đốc điều hành của nó. Ông cũng phục vụ như là Giám đốc Thiết kế Kinh nghiệm ở Fifth Season, và E-Edge Phát triển Quản lý công ty.
Chủ tịch & CEO, Publicis Groupe
Maurice Levy là Chủ tịch và Tổng giám đốc Publicis Groupe, một trong những quảng cáo lớn nhất thế giới và truyền thông tổ chức.Dưới cương vị quản lý của mình, Publicis Groupe đã được chuyển thành một tập đoàn toàn cầu của quảng cáo sáng tạo hàng đầu và các cơ quan tiếp thị và ngày nay là một nhà tiên phong trong truyền thông kỹ thuật số và trực tuyến.
Phó chủ tịch và trưởng phòng Marketing, HP
Michael Mendenhall là phó chủ tịch cấp cao và Giám đốc marketing tại HP, nơi ông chỉ đạo tất cả các khía cạnh của hoạt động tiếp thị doanh nghiệp của công ty trên toàn cầu. Tổ chức giám sát chiến lược thương hiệu, thông tin liên lạc nội bộ và bên ngoài, chiến lược kỹ thuật số, công dân toàn cầu, thiết kế tích hợp, trí thông minh của khách hàng, dịch vụ và hoạt động, và hp.com.
Giám đốc điều hành, GroupM Tương tác Toàn cầu
Rob Norman là một thành viên của GroupM toàn cầu và là Giám đốc điều hành GroupM Tương tác Toàn cầu. GroupM là người mua lớn nhất thế giới của các phương tiện truyền thông quảng cáo với doanh thu 60 tỷ USD (RECMA). GroupM Tương tác cũng là người mua lớn nhất thế giới của các phương tiện truyền thông trực tuyến với doanh thu khoảng 4 tỷ USD và là một trong những khách hàng lớn nhất toàn cầu của Google, Yahoo và MSN.
Giám đốc: Xây dựng thương hiệu toàn cầu
Toàn cầu phòng Tiếp thị, Procter & Gamble
Marc Pritchard chịu trách nhiệm xây dựng thương hiệu của nhà quảng cáo lớn nhất thế giới, Procter & Gamble (P & G). Trong vai trò của mình như là Giám đốc Xây dựng thương hiệu toàn cầu, Marc có trách nhiệm về các lĩnh vực thương hiệu, Quan hệ đối ngoại, CMK (tiêu dùng và thị trường Kiến thức), thiết kế, và tiếp thị.
Phó chủ tịch, Yahoo!
Rich Riley (36) là Phó chủ tịch & Giám đốc điều hành Yahoo EMEA (Châu Âu, Trung Đông và châu Phi).! Trong vai trò này, ông giám sát mọi hoạt động thị trường và hoạt động cho người tiêu dùng, nhà quảng cáo và các đối tác trong EMEA khu vực.
Giám đốc điều hành, Shaw Media Holdings
Darren Shaw là một thành viên trong gia đình, tại doanh nghiệp Trung Quốc với một lịch sử lâu dài trong các phương tiện truyền thông châu Á và giải trí. ông nội của ông là một trong ba anh em người thành lập hãng phim Shaw Brothers đáng kính tại Hồng Kông vào những năm 1950 mà đã đi vào để tích lũy một thư viện phim của Trung Quốc
Phó Chủ tịch Marketing kỹ thuật số quốc tế, Twentieth Century Fox
Bettina Sherick là Phó Chủ tịch quốc tế Marketing kỹ thuật số cho Twentieth Century Fox, nơi cô giám sát việc triển khai các chiến lược tiếp thị Internet và điện thoại di động và nội dung tiếp thị kỹ thuật số phát triển cho việc kinh doanh sân khấu quốc tế.
Giám đốc điều hành, WPP
Sir Martin Sorrell WPP thành lập năm 1985 và đã được bầu làm giám đốc điều hành trong suốt lịch sử của nó. Trong thời gian đó, WPP đã phát triển nhanh chóng để trở thành một trong những thế giới truyền thông hàng đầu nhóm khách hàng dịch vụ. Đó là một thành viên của FTSE-100, FTSE-Eurotop 300, MSCI và toàn cầu của BusinessWeek 1.000 công ty.
ARTI Vietnam.
Tags: